tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Huyện Mỹ Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Thủ đô và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì
Ngày đăng 09/10/2014 | 00:00  | View count: 1691

Sáng ngày 08 tháng 10 năm 2014, Huyện ủy- HĐND- UBND và MTTQ huyện Mỹ Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Thủ đô và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì.

Tới dự buổi lễ có Đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh- Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội; một số sở, ngành, quận, huyện thuộc Thành phố Hà Nội, các đơn vị kết nghĩa với huyện Mỹ Đức; Ở huyện có các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, nguyên cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND- UBND, Ủy ban MTTQ các xã, thi trấn.

Đ/c Ngô Thị Doãn Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng-Phó Bí thư Thành ủy- Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội

Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mỹ Đức luôn vượt qua khó khăn, đoàn kết phấn đấu xây dựng kinh tế- xã hội phát triển khá toàn diện, tăng trưởng vững chắc, chuyển dịch cơ cấu đúng hướng, huy động tối đa các nguồn lực tập trung đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật từng bước nâng cao đời sống của nhân dân.

Lãnh đạo Huyện ủy- HĐND- UBND- MTTQ huyện đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Đến nay, thu nhập bình quân đầu người của huyện đạt 17,5 triệu đồng, số hộ nghèo trong toàn huyện còn 4,9%. Bên cạnh đó, chương trình xây dựng NTM cũng được huyện triển khai hiệu quả. Xã điểm Phùng Xá đã tiếp cận đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2011 - 2015.

Đ/c Lê Văn Sang, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện nhận Huân chương lao động hạng ba

Mỹ Đức là lá cờ đầu của Thành phố trong công tác dồn điền đổi thửa, hiện đã dồn được 7.441ha. Bộ mặt nông thôn đã có nhiều đổi mới ở tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đời sống tinh thần, vật chất của Nhân dân được nâng lên rõ rệt. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Huyện đã thực hiện tốt các chính sách xã hội, tích cực đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động. Thực hiện tốt chính sách đãi ngộ cho người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, Bà mẹ việt nam anh hùng.

Với những thành tích đã đạt được, huyện Mỹ Đức đã được Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội tặng thưởng nhiều Cờ thi đua và Bằng khen các loại.

Trong dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, huyện Mỹ Đức vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng nhì, cá nhân đồng chí Lê Văn Sang, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện vinh dự được đón nhận Huân chương lao động hạng ba.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo Thành phố, đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh, Ủy viên Trương ương Đảng- Phó Bí thư Thành ủy- Chủ tịch HĐND Thành phố chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Mỹ Đức đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, huyện Mỹ Đức cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần năng động, sáng tạo, đổi mới, đạt thêm nhiều thành tích, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng.

Một số hình ảnh tiêu biểu khác:

Nguyễn Quyền- Nguyễn Cường, Đài Truyền thanh Mỹ Đức