tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức chúc mừng Lễ Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập quận Đống Đa và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất.
Ngày đăng 31/05/2016 | 11:00  | View count: 1045

Ngày 31 tháng 5 năm 2016, nhận lời mời của Quận ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ quận Đống Đa, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức đã đến chúc mừng Lễ Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập quận Đống Đa (31/5/1961 - 31/5/2016) và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất.

Tiếp đón đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức có đại diện Ban Tổ chức Lễ Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập quận Đống Đa (31/5/1961 – 31/5/2016) và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất quận Đống Đa.

Nhân dịp Lễ kỷ niệm này, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt đã chúc mừng những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Đống Đa đã đạt được trong thời gian qua. Chúc cho cán bộ và nhân dân quận Đống Đa tiếp tục phát huy những tiềm năng, thế mạnh và kết quả đã đạt được, để xây dựng quận Đống Đa ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng là quận trung tâm của Thủ đô.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức tặng hoa chúc mừng quận Đống Đa

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và nhân dân quận Đống Đa, đồng chí Hoàng Thị Phương Ngọc, Thường trực Ban Tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập quận Đống Đa (31/5/1961 – 31/5/2016) và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất Quận, đã trân trọng cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và đồng chí Nguyễn Văn Hoạt đã dành cho quận Đống Đa.

Nhân đây, đồng chí Hoàng Thị Phương Ngọc cũng chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Mỹ Đức và đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Mỹ Đức trong thời gian tới. Chúc cho mối quan hệ giữa huyện Mỹ Đức và quận Đống Đa ngày càng đoàn kết và phát triển hơn nữa, cùng giúp đỡ lẫn nhau vì sự phát triển của hai đơn vị và Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Văn phòng HĐND và UBND huyện Mỹ Đức