Tin mới Tin mới

Đồng chí Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Chính ủy viên Quân chủng Phòng không- Không quân thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ và nhân dân huyện Mỹ Đức
Ngày đăng 26/01/2016 | 10:31  | View count: 2370

Nhân dịp Xuân Bính Thân năm 2016, sáng ngày 26/01, đồng chí Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Chính ủy viên Quân chủng Phòng không- Không quân- Đại biểu Quốc hội khóa XIII làm Trưởng đoàn đã tới thăm, chúc Tết tặng quà cán bộ và nhân dân huyện Mỹ Đức. Đặc biệt, cũng trong dịp này, đồng chí đã gửi tặng những phần quà đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Thay mặt Lãnh đạo Huyện ủy- HĐND- UBND và Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của đồng chí Nguyễn Văn Thanh cùng các đồng chí trong Đoàn đã dành tình cảm cho cán bộ và nhân dân huyện Mỹ Đức có thêm niềm vui mỗi khi Tết đến, xuân về. Nhân đây, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt gửi lời chúc đồng chí Nguyễn Văn Thanh và các đồng chí trong đoàn một năm mới Mạnh khỏe- An khang- Thịnh vượng, mong các đồng chí tiếp tục dành nhiều tình cảm hơn nữa đối với huyện Mỹ Đức./.

Văn phòng HĐND và UBND huyện Mỹ Đức