Tin mới Tin mới

Mỹ Đức: Tổ chức ngày hội chở trăng về cho em 2022
Ngày đăng 08/09/2022 | 17:40  | View count: 307

Nhân dịp đón tết trung thu 2022. Chiều ngày 8/9, Nhóm phóng viên, BTV Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội, Công ty xây lắp điện Thành An phối hợp với phòng giáo dục đào tạo huyện đã tổ chức chương trình chở trăng về cho em. Về dự và chung vui với các em học sinh có lãnh đạo Viện nghiên cứu quy hoạch Hà Nội, Công ty xây lắp điện Thành An.

Ở huyện có đồng chí Nguyễn Anh Dũng, TUV, Bí thư huyện uỷ; đồng chí Đặng Văn Triều, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Văn Cảnh, UVBTV, Phó Chủ tịch TT UBND huyện; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, Thủ trưởng một số phòng ban và 250 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn. Ngày hội chở trăng về cho em, vui tết Trung thu năm 2022 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu, khuyến khích các em thiếu nhi, học sinh trong huyện cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới 2022-2023 . Em Nguyễn Trần Quỳnh Anh, học sinh lớp 8A, Trường THCS Tế Tiêu xúc động bày tỏ lòng biết ơn các nhà tài trợ, các bác  lãnh đạo huyện uỷ, UBND huyện, phòng giáo dục đào tạo huyện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện về vật chất lẫn tinh thần để các em đón tết Trung Thu vui tươi. Nằm trong chương trình ngày hội chở trăng về cho em, các nhà tài trợ, các đồng chí lãnh đạo huyện uỷ, UBND huyện đã  trao tặng các em những phần quà đón trung tết  thu như xe đạp, quà trung thu. Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp cho các cháu thiếu nhi, động viên các cháu cố gắng học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

Nguyễn Hương-Hữu Khánh