Tin mới Tin mới

Lễ trao tặng Huy hiệu 75, 65, 55, 40 năm tuổi Đảng cho cán bộ lão thành đợt 19/5/2022 cho đảng viên Đảng bộ xã Bột Xuyên
Ngày đăng 10/05/2022 | 14:00  | View count: 488

Thừa ủy quyền của Ban thường vụ thành ủy Hà Nội, sáng ngày 10/5/2022,Thành ủy viên (TUV), Bí thư huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Anh Dũng đã về dự và trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng Nguyễn Đức Tạ thuộc Đảng bộ xã Bột Xuyên.

Đảng viên Nguyễn Đức Tạ (bí danh Văn Tâm), sinh năm 1930, quê ở thôn Lai Tảo – xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội. Trong quá trình công tác, đồng chí Nguyễn Đức Tạ đã luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và  vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Quân công hạng 3, huân chương chiến sỹ vẻ vang hạng nhất, nhì, ba; Huân chương kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng nhất; huy chương kháng chiến chống pháp hạng nhất, huy chương chiến thắng hạng nhất, cùng nhiều bằng khen, giấy khen trong quá trình công tác và một số kỷ niệm chương của MTTQ và các hội, đoàn thể. 

Phát biểu cảm tưởng khi được nhận huy hiệu Đảng, đảng viên Nguyễn Đức Tạ đã trân trọng cảm ơn Đảng, Nhà Nước đã quan tâm trao tặng huy hiệu Đảng. Đây thực sự là một niềm vinh dự không chỉ đối với cá nhân tôi mà là niềm vinh dự của cả Đảng bộ xã Bột Xuyên và coi như là sự tiếp sức, là động lực để bản thân tôi cũng như các đảng viên cao tuổi tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục động viên con cháu thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

TUV - Bí thư huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Anh Dũng trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên

Trong đợt này, Đảng bộ xã Bột Xuyên cũng có thêm 6 đồng chí được nhận huy hiệu 65, 55, 40 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 đồng chí 65 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Anh Dũng TUV, Bí thư huyện ủy Mỹ Đức đã chúc mừng, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào không chỉ của riêng cá nhân, gia đình các đồng chí mà còn là niềm vinh dự của cả Đảng bộ xã Bột Xuyên cũng như Đảng bộ huyện Mỹ Đức. Các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực công tác. Trải qua nhiều cương vị công tác, song ở  bất cứ cương vị nào, các đồng chí đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất cao đẹp của người chiến sỹ cộng sản kiên trung, hết lòng, hết sức phụng sự tổ Quốc, phục vụ nhân dân.  Khi nghỉ hưu về sinh sống tại địa phương, các đồng chí vẫn tiếp tục gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, luôn là những tấm gương sáng để con cháu và thế hệ trẻ noi theo. TUV, Bí thư huyện ủy Nguyễn Anh Dũng xin kính chúc đồng chí Nguyễn Đức Tạ cùng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, động viên con cháu phấn đấu vươn lên trong học tập, công tác, góp phần xây dựng huyện Mỹ Đức và Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Thu An