Tin mới Tin mới

Thăm, tặng quà động viên các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại 8 điểm chốt của 3 xã Phù Lưu Tế, Phùng Xá và Đại Hưng
Ngày đăng 02/09/2021 | 10:13  | View count: 539

Chiều ngày 01/09, Nhằm động viên tại chỗ lực lượng tham gia trực chốt, 2 đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hòa - UVBTV - Trưởng Ban Dân vận huyện ủy và đồng chí Đinh Phúc Bền, Ủy viên BTV Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy làm trưởng đoàn đã trực tiếp tới thăm, tặng quà động viên lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch của các xã Phù Lưu Tế, Phùng Xá và Đại Hưng. Cùng đi có Lãnh đạo Phòng Văn hóa huyện, Phòng Nội vụ, Văn phòng UBND huyện.

Tại các điểm chốt, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hòa và đồng chí Đinh Phúc Bền đã thăm hỏi, động viên, ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, không ngại khó khăn của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và mong muốn lực lượng tham gia tại chốt cần tiếp tục phối hợp, tổ chức trực 24/24 giờ, phát huy tinh thần xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trao đổi với lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt trực, đồng chí đã biểu dương tinh thần xung kích trên tuyến đầu chống dịch của các thành viên tổ chốt trạm. Điều đó sẽ đem đến sức mạnh và thành công trong công tác phòng chống dịch của huyện nhà. Đồng chí yêu cầu các chốt trạm không được lơ là chủ quan, phải kiểm soát chặt chẽ những người và phương tiện từ các địa phương khác, nhất là các trường hợp đi về từ vùng dịch, cần xiết chặt hơn nữa công tác phòng chống dịch.

Đoàn đã trao tặng 8 thùng khẩu trang (mỗi thùng 2.500 chiếc), 8 thùng bánh, 80 chai sát khuẩn, 24 thùng nước lọc, 16 thùng sữa cho 8 điểm chốt trạm của 3 xã  Phù Lưu Tế, Phùng Xá và Đại Hưng.

Đại diện Lãnh đạo địa phương và lực lượng làm nhiệm vụ trực tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 của của 3 xã đã trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến tặng quà, chia sẻ, động viên. Đây là nguồn động lực để cán bộ, chiến sĩ trực làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh thăm tặng quà của lãnh đạo Huyện tại các điểm chốt: 

Lê Quí