Tin mới Tin mới

Huyện Mỹ Đức trao Huy hiệu Đảng tại nhà đảng viên cao tuổi
Ngày đăng 27/08/2021 | 09:12  | View count: 783

Chiều ngày 26/8, đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trực tiếp đến nhà và trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Kim Thị Binh, là đảng viên thuộc Đảng bộ xã An Tiến. Cùng dự có đồng chí Trịnh Xuân Hương - UVBTV - Chủ tịch UB MTTQ huyện, lãnh đạo Ban tổ chức huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy xã An Tiến.

Đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư TT Huyện ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Kim Thị Binh

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Trung Hai -Phó Bí thư TT Huyện ủy cho biết do dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, vì vậy để bảo vệ sức khỏe của Nhân dân, góp phần vào kết quả chung trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện trong thời gian qua, Huyện ủy Mỹ Đức không tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Huyện ủy nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho đảng viên và Nhân dân trong tình hình hiện nay. Theo đó, huyện tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng tại nhà đảng viên.

Đồng chí Đỗ Trung Hai đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và chúc mừng đồng chí Kim Thị Binh; đồng thời khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên nhằm ghi nhận, tri ân của Đảng đối với công lao và sự hy sinh phấn đấu liên tục của đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần giáo dục, rèn luyện đảng viên các thế hệ tiếp nối. Đây là vinh dự không chỉ của cá nhân đồng chí mà còn là vinh dự của đảng bộ huyện Mỹ Đức. Đồng chí Đỗ Trung Hai cũng chúc đồng chí Kim Thị Binh luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng để con cháu, thế hệ trẻ học tập, rèn luyện và noi theo, tích cực tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương huyện Mỹ Đức ngày càng phát triển.

Thúy Huyền