Tin mới Tin mới

Lãnh đạo Huyện tặng hoa, chúc mừng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện nhân kỷ niệm 96 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam
Ngày đăng 21/06/2021 | 16:53  | View count: 428

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2021), sáng ngày 21/6, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, TUV, Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy – TT HĐND – UBND – UBMTTQ huyện Mỹ Đức đã đến tặng hoa, chúc mừng Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện.

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Mỹ Đức với chức năng là tờ báo nói, một trong những phương tiện truyền thông thiết yếu không chỉ phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện mà còn là diễn đàn của các tầng lớp nhân nhân. Trong những năm qua công tác tuyên truyền phát thanh của huyện luôn là một kênh thông tin quan trọng để đưa đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào đời sống. Trung tâm đã nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của huyện, phát huy vai trò định hướng dư luận, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, xây dựng huyện Mỹ Đức giàu đẹp, văn minh.

Kể từ ngày 18/5/2017, Đài truyền thanh huyện sáp nhập với Trung tâm Thể dục Thể thao huyện và Nhà văn hóa thông tin huyện trở thành Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Mỹ Đức. Với sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên của đơn vị, nhiều năm qua, Trung tâm luôn thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền trên hệ thống phát thanh của huyện, đồng thời phối hợp tuyên truyền trên Cổng thông tin điện tử huyện và các cơ quan báo chí Trung ương và thành phố

 Trung tâm duy sản xuất 6 chương trình phát thanh/tuần, các tin bài với nội dung phong phú đa chiều phản ánh kịp thời các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của huyện; biểu dương kịp thời các gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp đại dịch COVID - 19, dưới sự chỉ đạo, điều hành của Huyện ủy, UBND huyện, đội ngũ cán bộ làm báo của Trung tâm đã kịp chủ động, tăng thời gian, thời lượng phát sóng để kịp thời phổ biến các biện pháp phòng, chống dịch; sự chỉ đạo điều hành của Huyện ủy, UBND huyện về công tác phòng dịch, giúp nhân dân yên tâm, tin tưởng vào sự lãnh đạo Đảng và Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19.

Ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của tập thể lãnh đạo và đội ngũ làm báo của Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện thời gian qua, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, TUV, Bí thư huyện ủy mong muốn đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập, phát thanh viên của Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tác phong, đạo đức, lối sống của người làm báo cách mạng. Những người làm báo huyện nhà luôn bám sát thực tiễn cuộc sống, nâng cao tính chiến đấu, tính thuyết phục, định hướng thông tin, dư luận theo đúng quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực sự là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa, tích cực vào sự phát triển của huyện Mỹ Đức.

Cũng trong ngày 21/6, các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, Ban chỉ huy Quân sự sự huyện cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện.

Nguyễn Quyền