Tin mới Tin mới

Chương trình hành động của 5 ứng cử viên HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026 tại tổ bầu cử số 2
Ngày đăng 15/05/2021 | 08:52  | View count: 700

Ngày 14/5, Tại xã Phúc Lâm, 5 Ứng cử viên HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã có buổi gặp mặt, tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đại biểu tham dự và cử tri của xã Phúc Lâm, Mỹ Thành đã được đo thân nhiệt, sát khuẩn và đeo khẩu trang. Để buổi tiếp xúc cử tri đạt hiệu quả cao, đài TT xã đã truyền thanh trực tiếp để nhân dân nắm được nội dung. Tổ bầu cử số 2 gồm 5 ứng cử viên là: Ông Đặng Văn Cảnh, ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Ông Nguyễn Viết Hường, Trưởng phòng Tư pháp huyện, Ông Nguyễn Đình Nguyên, huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Phúc Lâm, Bà Đặng thị Tập - Chi hội trưởng Phụ nữ thôn Châm Chim, xã Phúc Lâm, Bà Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư chi đoàn thôn Vĩnh Lạc, xã Mỹ Thành.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã trình bày tóm tắt về tiểu sử, quá trình công tác của những người ứng cử, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình. Trong chương trình hành động, các ứng cử viên đều khẳng định: Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026, nguyện cố gắng đem hết trách nhiệm, trí tuệ và tâm huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân; thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của Nhân dân để phản ánh trung thực, đầy đủ với các cơ quan liên quan nhằm giải quyết kịp thời, thỏa đáng. Đồng thời, tiếp tục học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức, lối sống để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân.

Đánh giá cao sự tâm huyết, trách nhiệm của những người ứng cử thông qua chương trình hành động của mình, cử tri 2 xã đã bày tỏ mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm là người đại biểu của Nhân dân và phải thực hiện đúng với lời hứa trước cử tri, luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri để kịp thời phản ánh đến các cơ quan chức năng giải quyết.

Trong không khí chân thành, cởi mở, cầu thị. Cử tri 2 xã Mỹ Thành, Phúc Lâm đã gửi gắm các ứng cử viên HĐND huyện một số vấn đề đang được quan tâm trong đời sống xã hội và mong các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ phản ánh đến các cơ quan chức năng giải quyết như: Đoạn đường 419 đi Mỹ Thành hay xảy ra tai nạn giao thông cần có hệ thống biển báo, đèn chiếu sáng; trường tiểu học, mầm non Phúc Lâm cần mở rộng thêm phòng học để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng giáo dục; HĐND các cấp cần quan tâm đến hệ thống nước sạch cho nhân dân; dây điện viễn thông ở xã Phúc Lâm quá chằng chịt làm mất mỹ quan đô thị. Cử tri 2 xã cũng mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử HĐND huyện trình các cấp có thẩm quyền xây dựng đình Vĩnh Lạc đã xuống cấp, quan tâm đến an sinh xã hội của nhân dân…

Thay mặt những người ứng cử, Ông Đặng Văn Cảnh, Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của cử tri dành cho các ứng cử viên. Đồng thời khẳng định, nếu trúng cử, với trách nhiệm, khả năng của mình, các đại biểu hứa cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ là người đại biểu của Nhân dân, xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri nơi mình ứng cử.

Nguyễn Hương - Lê Quí