Tin mới Tin mới

Trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện
Ngày đăng 01/04/2021 | 09:04  | View count: 492

Chiều ngày 30/3/2021, UBND huyện Mỹ Đức tổ chức trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, cho đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Nguyên ủy viên BTV huyện uỷ - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện. Dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, - TUV - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Đặng Văn Triều – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND Huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; thủ trưởng các phòng, ban, ngành của huyện và lãnh đạo xã Đại Hưng.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - TUV -  Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí trong thường trực huyện ủy, đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Văn Hậu vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2015 đến 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, TUV - Bí  thư Huyện ủy, đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Hậu trong suốt quá trình công tác. Dù đảm nhận cương vị, vai trò, chức trách và thực hiện nhiệm vụ khác nhau nhưng  đồng chí đều là tấm gương tiêu biểu về trí tuệ, tư duy đổi mới, nhạy bén với thời cuộc; quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành; khách quan, thận trọng khi xem xét, quyết định những vấn đề thuộc trách nhiệm của mình. Đồng chí đã đoàn kết, dân chủ, cống hiến hết mình để đóng góp xây dựng và phát triển quê hương Mỹ Đức Ngày càng giàu đẹp. Đồng chí Bí thư huyện ủy mong muốn đồng chí Nguyễn Văn Hậu sau khi được nghỉ hưu theo chế độ, tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực đóng góp vào định hướng phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

Đón nhận vinh dự lớn lao này, đồng chí Nguyễn Văn Hậu đã bày tỏ lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện các phòng ban, ngành của huyện đã ghi nhân cũng như tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước. Đồng chí khẳng định sẽ luôn giữ vững phẩm chất, phát huy giá trị tốt đẹp, truyền thống, trách nhiệm của người Đảng viên khi về nghỉ chế độ./.

Văn Mạnh