Tin mới Tin mới

Mỹ Đức tổ chức khai mạc giải cầu lông cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2020 - 2021
Ngày đăng 30/03/2021 | 17:22  | View count: 603

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021), hướng tới chào mừng cuộc bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng ngày 29/3/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc giải cầu lông cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2020 - 2021.

Về dự và cổ vũ phong trào có ông Đỗ Văn Nam - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục thành phố Hà Nội; đồng chí Đặng Văn Cảnh -  UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức, các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Mỹ Đức.

Tham dự giải có 230 vận động viên đến từ các trường THCS, Tiểu học và mầm non trên địa bàn huyện với 12 nội dung thi đấu theo lứa tuổi ở hai bảng: cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay cùng nhiều pha cầu đẹp mắt trong sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình của khán giả, làm cho không khí của cả khán đài sôi nổi, nhộn nhịp hẳn lên.  

Giải thi đấu chính là sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh; đồng thời đây còn là dịp để các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn huyện được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo không khí thi đua phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần và thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên các trường học trên địa bàn huyện. Thông qua giải đấu nhằm rèn luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường thể chất cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa- thể thao lành mạnh trong các cơ sở giáo dục. 

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, Ban tổ chức đã trao 12 giải nhất, 12 giải nhì và 21 giải ba. Các đôi có thành tích xuất sắc được chọn tham gia dự thi giải cầu lông cán bộ, giáo viên nhân viên cấp thành phố trong thời gian sắp tới.

Thu An