Tin mới Tin mới

Hùng Tiến: Khai mạc Giải bóng chuyền hơi năm 2021
Ngày đăng 25/01/2021 | 14:13  | View count: 737

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021), Mừng xuân Tân Sửu. Ngày 24/01, UBND xã Hùng Tiến vừa tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi năm 2021.

Tham dự giải có 13 đội với 130 vận động viên đến từ các thôn: Đông Bình, Trung Hòa, Bạch Tuyết, Hưng Nông; và các cơ quan đóng trên địa bàn như: Trường Mầm non, Tiểu học, THCS, UBND. Giải đấu được chia các đội nam nữ, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội tham dự vòng bán kết, chung kết. Với tinh thần thể thao cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu quyết liệt và hấp dẫn cùng nhiều pha bóng đẹp, tạo không khí thi đấu sôi nổi, hào hứng. Giải đấu đã diễn ra trong 1 ngày.

Đồng chí Nguyễn Văn Vỹ - Huyện ủy viên – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao huyện tặng hoa động viên và chúc mừng

Giải bóng chuyền hơi là hoạt động thiết thực giúp bà con nhân dân CNVCLĐ trên địa bàn xã Hùng Tiến được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu, tạo động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển. Từ đó, giúp nâng cao sức khoẻ, góp phần xây dựng đời sống văn hoá, tinh thần lành mạnh cho đoàn viên, CNVCLĐ.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 7 giải khuyến khích cho đội tuyển Nam, Nữ của các thôn và cán bộ CNVCLĐ trên địa bàn xã.

Một số hình ảnh tại giải:

Lê Quí – Văn Mạnh