Tin mới Tin mới

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại kho K5
Ngày đăng 16/11/2020 | 14:40  | View count: 1019

Sáng 13/11, Công an huyện Mỹ Đức phối hợp với các lực lượng liên quan tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Kho K5 – Bộ Công an, địa chỉ tại thôn Hiền Lương, xã An tiến, huyện Mỹ Đức, Tp Hà Nội.

Tình huống giả định, hồi 9h30 phút cùng ngày xảy ra cháy tại Kho số 4; do chập điện gây ra cháy. Lực lượng PCCC tại chỗ nhanh chóng báo động, sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở để dập tắt đám cháy.

Nhận định đám cháy diễn biến phức tạp, Chỉ huy kho K5 xin chi viện lực lượng của Đội CS PCCC&CNCH – Công an huyện Mỹ Đức, Công an xã An Tiến đến hiện trường tổ chức chữa cháy và CNCH.

Sau khi đến hiện trường vụ cháy, nhận thông tin của Chỉ huy chữa cháy Kho K5, báo về tình hình diễn biễn đám cháy, có nạn nhân đang mắc kẹt trong Kho số 4, Chỉ huy Đội CS PCCC&CNCH đã tổ chức triển khai công tác tìm kiếm người bị nạn đồng thời phối hợp với lực lượng PCCC cơ sở tổ chức chữa cháy.

Sau một thời gian tích cực chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Các đơn vị được lệnh thu hồi phương tiện về thường trực chiến đấu.
Với sự tham gia, hiệp đồng tác chiến giữa các đơn vị đám cháy không cháy lan sang các kho bên cạnh; giảm thiệt hại về người và tài sản cũng như đảm bảo tình hình ANTT tại địa phương. Ngay sau buổi diễn tập, lãnh đạo các đơn vị đã tổ chức họp rút kinh nghiệm để chủ động thực hiện tốt công tác PCCC&CNCH trong thực tế.

Trung úy Trịnh Thế Mười -  CAH Mỹ Đức