Tin mới Tin mới

Hội nghị công nhân viên chức năm học 2020 – 2021
Ngày đăng 05/10/2020 | 14:37  | View count: 826

Nhằm nâng cao việc thực hiện quy chế dân chủ và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ, công nhân, viên chức, sáng ngày 2/10/2020, Nhiều đơn vị trường học trên địa bàn huyện Mỹ Đức đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020 – 2021. Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Mỹ Đức đã về dự và chỉ đạo hội nghị cán bộ, công nhân, viên chức tại một số điểm trường gồm: Trường THCS Xuy Xá, Trường tiểu học Hợp Thanh A và trường mầm non Vạn Kim.

Nhìn chung, Hội nghị cán bộ, công nhân, viên chức của các đơn vị trường học trong toàn huyện đều diễn ra nghiêm túc theo đúng quy trình hướng dẫn của cấp trên. Tại hội nghị, cán bộ, công nhân, viên chức của các nhà trường đều mạnh dạn phát biểu ý kiến một cách sôi nổi, thể hiện tinh thần dân chủ cao, đóng góp ý kiến chân tình, thẳng thắn, có gợi mở một số giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho nhà trường cả về giáo dục mũi nhọn và giáo dục đại trà; xây dựng hình ảnh nhà giáo tâm huyết, trách nhiệm theo tinh thần cuộc vận động: “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” nhằm xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; từng bước xây dựng ngôi trường hạnh phúc để mỗi ngày đến trường là một ngày vui.  Các đơn vị trường học đều thực hiện tốt phong trào thi đua hai tốt, tìm mọi biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục đạo đức và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn của các nhà trường ngày càng được nâng cao.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Mỹ Đức đã đánh giá cao những kết quả mà công đoàn các nhà trường đã đạt được trong năm học 2019 – 2020. Các đồng chí đều mong muốn trong năm học mới này, các nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở và quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân, viên chức trong nhà trường, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, có tinh thần đoàn kết cao, cùng với Ban giám hiệu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 – 2021, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Với tinh thần đoàn kết nhất trí  cùng chung tay góp sức xây dựng nhà trường ngày một phát triển vững mạnh,  Hiệu trường và Chủ tịch công đoàn các trường học đã thực hiện đăng ký giao ước thi đua trong năm học 2020 - 2021; thông qua Nghị quyết Hội nghị công chức - viên chức năm học 2020 - 2021. 100% cán bộ, công nhân, viên chức trong các nhà trường đều biểu quyết đồng thuận, nhất trí thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Thu An – Văn Mạnh