Tin mới Tin mới

Giải cầu lông chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Ngày đăng 14/07/2020 | 17:15  | View count: 786

Ngày 14/7/2020, tại các sân cầu nhà thi đấu huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện đã tổ chức giải cầu lông chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Về dự giải thi đấu có đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí BTV huyện ủy; Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện. Tới dự còn có các đồng chí trưởng các cơ quan ban ngành của huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan, đơn vị có vận động viên tham gia thi đấu.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc đồng chí Nguyễn Văn Vỹ - Giám đốc Trung tâm VHTT&TT khẳng định: Giải cầu lông là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Qua nhiều năm cho thấy, việc tổ chức giải cầu lông huyện Mỹ Đức ngày càng phát triển cả về số lượng vận động viên tham gia cũng như chất lượng chuyên môn thi đấu. Giải chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV lần này quy tụ gần 200 vận động viên đến từ  15 đơn vị, xã, thị trấn, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Với 128 trận thi đấu ở 11 nội dung, được chia thành các bảng thi đấu.

Trong một ngày tổ chức, tuy các trận đấu diễn ra trong điều kiện nắng nóng nhưng với sự nỗ lực của các thành viên ban tổ chức giải, của tổ trọng tài và đặc biệt tinh thần thi đấu tích cực, sôi nổi, cống hiến, vì  sự phát triển thể thao của các vận động viên đến từ các đơn vị trong toàn huyện. Các trận diễn ra hay, kịch tính với nhiều pha cầu đẹp hấp dẫn, được các quý vị đại biểu, các cổ động viên và người hâm mộ thể thao đánh giá cao. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba (gồm giải thưởng, cờ, huy chương) cho các nội dung thi đấu. Đây là một trong các hoạt động để huyện Mỹ Đức thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, tiến tới Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XVII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào toàn dân luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

  Thúy Huyền - Nguyễn Cường