Tin mới Tin mới

Hội Phụ nữ Huyện truyền thông “Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình” chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6
Ngày đăng 22/06/2020 | 15:18  | View count: 672

Sáng ngày 22/6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mỹ Đức tổ chức truyền thông “Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình” chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hòa - UVBTV - Trưởng ban Dân vận huyện ủy; Các đồng chí là trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị của huyện; Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN huyện và BTV hội LHPN các xã, thị trấn.

Tại buổi truyền thông, các đại biểu đã được chuyên gia tâm lý tình yêu hôn nhân và hạnh phúc gia đình Vera Xuân Hường chia sẻ, trò chuyện xoay quanh vấn đề giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhằm giúp các chị em có thêm hiểu biết và khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống để giúp gia đình thêm đầm ấm, hạnh phúc. Cùng với đó, các chị em phụ nữ đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, kỹ năng để giao tiếp giữa hai vợ chồng để cùng nhau xây dựng mối quan hệ bền vững, các giải pháp để giải quyết sự căng thẳng, mâu thuẫn trong gia đình. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của chị em phụ nữ tham dự. Đồng thời, tạo nên một sân chơi bổ ích, tạo động lực để chị em nỗ lực, rèn luyện kỹ năng nhằm hoàn thiện bản thân. “Có một nơi để về, đó là nhà, có những người để yêu thương, đó là gia đình, có được cả hai, đó là hạnh phúc”. Hy vọng rằng, qua hội nghị truyền thông “Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình” sẽ là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm đối với người thân của mình. Từ đó, giúp cho mối quan hệ trong mỗi gia đình, gắn bó, bền chặt hơn.

Thúy Huyền