Tin mới Tin mới

Đồng Tâm trao tặng 64 phần quà cho các hộ nghèo ảnh hưởng bởi dịch covid-19
Ngày đăng 17/04/2020 | 08:41  | View count: 713

Sáng ngày 16/4, UBND - Ủy ban MTTQ xã Đồng Tâm tổ chức tiếp nhận và trao tặng quà của gia đình ông Lê Đình Sáng và ông Lê Đình Minh ở xóm 5, thôn Hoành, xã Đồng Tâm (thường trú tại tỉnh Kiên Giang) cho các hộ nghèo trên địa bàn xã nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo do ảnh hưởng bởi dịch covid-19. Theo đó, UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Tâm đã trao 64 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng. Giá trị của những suất quà không chỉ ở số tiền hay hiện vật mà hơn tất cả, đó là tấm lòng ủng hộ tích cực của cán bộ, đảng viên và người dân địa bàn xã, đặc biệt là những tấm lòng vàng của những người con xã Đồng Tâm xa quê hương để lan tỏa tinh thần tích cực trong cộng đồng, thể hiện sự đoàn kết, chung sức đồng lòng của người dân với nhau, gieo thêm niềm tin vào sự thành công của các biện pháp chống dịch Covid-19 mà Chính phủ đang tích cực thực hiện..

Ông Nguyễn Văn Huyền -  Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Tâm cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, MTTQ các cấp, thời gian qua các cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm, những người con xa quê đã tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Tính đến nay, toàn xã đã vận động ủng hộ được hơn 170 triệu đồng.

Với tinh thần không có ai bị bỏ lại phía sau, tất cả cùng sẻ chia, đồng lòng, chung tay chống lại dịch bệnh, để cùng nỗ lực và quyết tâm chiến thắng "giặc" Covid-19. Trong những ngày tới, Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ngành, đoàn thể xã Đồng Tâm sẽ tiếp tục chung tay, góp sức, đồng thời kêu gọi, vận động sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm để hỗ trợ những hộ nghèo, người yếu thế và các trường hợp khó khăn cùng vượt qua mùa dịch. Đồng thời lan tỏa mạnh mẽ những việc làm thiện nguyện chung tay góp sức cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Thúy Huyền