Tin mới Tin mới

Tặng nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang vải cho 26 hộ nghèo và 83 học sinh thuộc hộ nghèo trên địa bàn Thị trấn
Ngày đăng 21/02/2020 | 17:00  | View count: 1172

Sáng ngày 21/2, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Thị trấn Đại Nghĩa đã tổ chức tổ chức chương trình chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phối hợp tặng khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn cho các hộ nghèo và học sinh thuộc hộ nghèo trên địa bàn Thị trấn.

Tại hội nghị, MTTQ đã phối hợp với Trạm Y tế Thị trấn đã tổ tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh Covid-19, cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh trên thế giới, trong nước; nguyên nhân gây bệnh, đường lây truyền, các triệu chứng của bệnh (sốt, ho, khó thở) và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh cá nhân, cách đeo khẩu trang y tế đúng cách, áp dụng đầy đủ, nghiêm ngặt các biện pháp bảo đảm vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh dịch tễ, vệ sinh cá nhân... Từ đó, nâng cao kỹ năng phòng bệnh cho chính mình và mọi người xung quanh, qua đó thường xuyên quan tâm, chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình, yên tâm lao động, sản xuất.


Tại chương trình, Ủy ban MTTQ Thị trấn Đại Nghĩa đã phối hợp trao tặng cho 26 hộ nghèo và 83 học sinh thuộc hộ nghèo trên địa bàn Thị trấn những phần quà vô cùng ý nghĩa là những lọ nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang vải để phòng dịch.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thị trấn Đại Nghĩa - Nguyễn Thị Mai Hương cho biết, công tác phòng chống dịch bệnh do virus Corona là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách. Trong thời gian tới, MTTQ Thị trấn sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn chung tay phòng, chống dịch bệnh và ủng hộ, phát miễn phí khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn cho nhân dân và đặc biệt ưu tiên trẻ em, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thúy Huyền