Tin mới Tin mới

Xã An Tiến vận động hơn 50 triệu đồng tặng quà Tết cho hộ nghèo
Ngày đăng 21/01/2020 | 09:19  | View count: 1029

Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Canh Tý 2020, Tối ngày 19/01, xã An Tiến đã tổ chức chương trình đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân và tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn xã.

Đêm giao lưu văn nghệ được diễn ra với tiết mục văn hoá văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước do CLB nghệ thuật sống để yêu thương Tâm Sen và các CLB, đội văn nghệ quần chúng xã An Tiến biểu diễn. Đêm giao lưu văn nghệ hấp dẫn, ấn tượng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân vui đón xuân mới.

Để chăm lo Tết cho các gia đình, hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ủy ban MTTQ xã An Tiến đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân đóng góp ủng hộ được trên 50 triệu đồng, đặc biệt là sự ủng hộ đóng góp của giáo xứ Tụy Hiền, CLB nghệ thuật sống để yêu thương Tâm Sen để có những phần quà Tết ý nghĩa trao tặng  cho các hộ nghèo trên địa bàn xã tại đêm giao lưu văn nghệ, góp phần động viên các gia đình hộ nghèo đón Tết đầm ấm, hạnh phúc./.

Nguyễn Quyền