Tin mới Tin mới

Mỹ Đức: Thăm hỏi gia đình 3 chiến sỹ hy sinh tại xã Đồng Tâm
Ngày đăng 14/01/2020 | 08:42  | View count: 1234

Ngày 13/01, đại diện Lãnh đạo huyện Mỹ Đức do đồng chí Đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình 3 cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại xã Đồng Tâm.

Đến thăm hỏi, động viên gia đình 3 cán bộ, chiến sỹ công an hy sinh, Bí thư Huyện ủy Bạch Liên Hương cùng đoàn đã bày tỏ sự biết ơn trước sự hy sinh anh dũng của 3 đồng chí vì sự bình yên cho nhân dân xã Đồng Tâm nói riêng và cho huyện Mỹ Đức nói chung. Sự hy sinh của các đồng chí là nỗi đau, sự mất mát của gia đình, của những đồng chí đồng đội, đó cũng là sự mất mát của Đảng và nhà nước. Cả đoàn ai cũng không kìm được cảm xúc, ai nấy đều cảm thấy rưng rưng trước những nỗi đau buồn không thể bù đắp này.

Đ/c Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy chia sẻ với thân nhân các cán bộ, chiến sỹ hy sinh tại Đồng Tâm

Chia sẻ trước sự mất mát quá lớn này của gia đình và của đất nước, Bí thư huyện ủy Bạch Liên Hương mong muốn gia đình 3 đồng chí cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống và nuôi dạy con, cháu nên người để xứng đáng với sự hy sinh của các đồng chí.

Lê Quí