Tin mới Tin mới

Mỹ Đức mít tinh hưởng ứng ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12 và tặng 25 xe lăn cho hội viên
Ngày đăng 29/11/2019 | 16:29  | View count: 954

Sáng ngày 29/11, huyện Mỹ Đức tổ chức Mít tinh hưởng ứng ngày ngày Quốc tế người khuyết tật (03/12) với chủ đề “Hướng tới tương lai tiếp cận”. Về dự và tặng hoa chúc mừng buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hậu, UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban ngành đoàn thể của huyện và các đồng chí lãnh đạo các xã, thị trấn cũng đã về dự hưởng ứng cùng đông đảo các hội viên NKT trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi mít tinh hưởng ứng, Chủ tịch Hội Người khuyết tật huyện Mỹ Đức Nguyễn Quang Huy đã khẳng định: Những năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã ban hành nhiều văn bản quy phạm pháp luật chỉ đạo chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể trên phạm vi cả nước nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để người khuyết tật thực hiện đầy đủ và bình đẳng về quyền con người tên tất cả lĩnh vực đời sống chính trị, kinh tế, xã hội góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Đ/c Nguyễn Văn Hậu , UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng buổi mít tinh

Đối với huyện Mỹ Đức cũng rất quan tâm đến hội viên người khuyết tật và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để  hội người khuyếttật huyện được tiếp nhận nhiều dự án hỗ trợ cho người khuyết tật, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người khuyết tật. Chương trình hưởng ứng hôm nay được tổ chức thật ý nghĩa, tạo cơ hội cho người khuyết tật được giao lưu học hỏi,  xóa bỏ rào cản tự ti, mặc cảm, phấn đấu vươn lên hòa nhập bình đẳng với cộng đồng và hướng tới tương lai.

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người mắc bệnh hiểm nghèo không tự đi lại được trên địa bàn huyện

Tại hội nghị, Hội NKT huyện Mỹ Đức đã được các đơn vị tài trợ tặng 25 chiếc xe lăn, mỗi chiếc trị giá 7 triệu đồng cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người mắc bệnh hiểm nghèo không tự đi lại được trên địa bàn huyện.

Thúy Huyền - Nguyễn Quyền