Tin mới Tin mới

Hội Người mù huyện kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN và giao lưu văn nghệ chào mừng 65 năm ngày giải phóng Thủ đô
Ngày đăng 09/10/2019 | 08:28  | View count: 540

Sáng ngày 9/10, Hội người mù huyện Mỹ Đức đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và giao lưu văn nghệ chào mừng 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019). Tới dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thúy Hà - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí trong Hội Người mù huyện và đông đảo hội viên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại lễ kỷ niệm đã ôn lại lịch sử truyền thống anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang của Phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ trong hội người mù huyện Mỹ Đức nói riêng, qua đó vận động chị em vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi mít tinh, đồng chí Phó chủ tịch Hội LHPN huyện đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí cán bộ, hội viên và đặc biệt là hội viên nữ, mong muốn các chị em trên cương vị công tác và trong cuộc sống luôn tích cực rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức của người Phụ nữ thời kỳ mới "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang", xứng đáng với truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam. 

Cũng trong buổi mít tinh các chị em phụ nữ cũng đã bày tỏ những tâm tư tình cảm của mình trong cuộc sống, mong muốn được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của các cấp chính quyền. Những tiết mục văn nghệ do các hội viên trong hội thể hiện đã mang đến những nụ cười, niềm hân hoan, phấn khởi thay cho những lời chúc, bó hoa tươi thắm gửi đến các chị em hội viên phụ nữ nhân kỷ niệm 89 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và chào mừng 65 năm ngày giải phóng Thủ đô.

Thúy Huyền