Tin mới Tin mới

Lễ bàn giao mái ấm tình thương cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phùng Xá
Ngày đăng 11/10/2019 | 17:18  | View count: 744

Chiều ngày 10/10/2019, Hội LHPN huyện Mỹ Đức đã tổ chức bàn giao “Mái ấm tình thương” cho gia đình chị Nguyễn Thị Thắm – hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Thượng xã Phùng Xá – huyện Mỹ Đức.

Tại lễ bàn giao, Hội LHPN huyện Mỹ Đức đã trao số tiền hỗ trợ cho gia đình chị Thắm là 40.000.000 đồng; đó là số tiền trích từ quỹ từ thiện của Hội LHPN huyện và Hội LHPN xã Phùng Xá kêu gọi các nhà hảo tâm và doanh nghiệp tại địa phương chung tay ủng hộ và giúp đỡ chị Thắm là hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo. Về dự và trực tiếp trao quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Thắm có đồng chí Nguyễn Thị Ánh Kim - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Mỹ Đức, các đồng chí lãnh đạo đảng ủy xã Phùng Xá, đồng chí trưởng thôn và các chị trong Ban Chấp hành phụ nữ xã. Tại lễ bàn giao đồng chí Nguyễn Thị Ánh Kim đã có những lời phát biểu hết sức ý nghĩa và tình cảm động viên chị Thắm và gia đình cố gắng hơn nữa để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Cùng ngày, Hội LHPN huyện đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân nữ huyện Mỹ Đức năm 2019 với 22 chị là Giám đốc, Phó Giám đốc, nữ chủ doanh nghiệp, chủ xưởng sản xuất - kinh doanh đóng trên địa bàn huyện tham gia. Về dự và chỉ đạo hội nghị ra mắt có đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Chu Minh Ngọc - Phó Trưởng Ban Dân vận. Tại hội nghị đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí trong Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.

Trịnh Thị Tỉnh  – Hội LHPN huyện Mỹ Đức