Tin mới Tin mới

“Đêm hội trăng rằm”- Niềm vui cho thiếu nhi xã Hương Sơn
Ngày đăng 13/09/2019 | 10:03  | View count: 1366

Nhân dịp tết trung thu 2019, Tối ngày 12/9, tại bến xe xã Hương Sơn, đoàn thanh niên xã đã phối hợp với Ban Văn hóa tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và liên hoan văn nghệ.

Tới dự và chung vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng của xã có đồng chí Nguyễn Văn Vỹ, huyện ủy viên, Giám đốc trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, lãnh đạo Huyện đoàn, Ban Quản lý di tích thắng cảnh Hương Sơn, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của xã, thôn. “Đêm hội trăng rằm” đã thu hút hơn 900 thanh thiếu niên, nhi đồng và nhân dân toàn xã  đến cổ vũ, động viên.
Dưới ánh trăng sáng tỏ, các em thiếu nhi của xã đã được thưởng thức 25 tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu của các anh chị đoàn viên, thanh niên ở 8 chi đoàn. Các cháu còn được xem màn múa lân, múa rồng do thanh niên xã biểu diễn. “Đêm hội trăng rằm” xã Hương Sơn được tổ chức công phu, hoành tráng với sự tài trợ của các doanh nghiệp. Các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng  của xã đã rất ấn tượng, ngạc nhiên và thích thú với các biểu diễn nghệ thuật  của anh chị đoàn viên xã. Nhân dịp tết trung thu 2019, UBND xã Hương Sơn đã trao tặng 20 xuất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. 
Kết thúc Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho chi đoàn thôn Yến Vỹ, giải nhất chi đoàn thôn Tiên Mai, 2 giải nhì là thôn Hội Xá và Đục Khê. “Đêm hội trăng rằm” xã Hương Sơn là món quà đầy ý nghĩa mà các cấp, các ngành tổ chức dành tặng thiếu niên, nhi đồng; là động lực để kích lệ, động viên các em thiếu nhi nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh “Đêm hội trăng rằm” xã Hương Sơn:

Nguyễn Hương-Nguyễn Hiệu