Tin mới Tin mới

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm phía nam huyện năm 2019
Ngày đăng 18/03/2019 | 17:50  | View count: 3048

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, kỷ niệm 80 năm ngày thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của huyện Mỹ Đức và chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp, tối ngày 18/3, tại nhà văn hóa thôn Phú Duy, xã An Tiến, Huyện đoàn Mỹ Đức tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm phía nam huyện năm 2019.

Tham gia Liên hoan với 24 tiết mục đến từ Đoàn trường THPT Mỹ Đức C, Đoàn trường THPT Hợp Thanh, Bệnh viện đa khoa huyện, Ban Quản lí khu di tích thắng cảnh Hương Sơn và Đoàn các xã phía Nam  huyện. Các đội tham gia biểu diễn các tiết mục múa, hát với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội tham gia dự thi có sự chuẩn bị, dàn dựng và tập luyện công phu, nên chất lượng các tiết mục biểu diễn rất cao, mang đến cho người xem cảm thấy mãn nhãn đầy lăng đọng tự hào. Kết thúc đêm Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội có tiết mục dự thi xuất sắc và lựa chọn các đội tham dự chung khảo Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cấp huyện. 

Nguyễn Quyền – Hữu Khánh