Tin mới Tin mới

Hội CCB huyện khảo sát xây nhà tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ngày đăng 21/02/2019 | 17:45  | View count: 949

Thực hiện đề án 03 về giảm nghèo và xóa nhà dột nát cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 21/2, Thường trực Hội CCB huyện Mỹ Đức cùng lãnh đạo địa phương xã An Tiến đã đi khảo sát hoàn cảnh khó khăn của CCB Vũ Xuân Được - Thôn Phú Duy - xã An Tiến. Mục đích của buổi khảo sát để tìm hiểu về điều kiện của gia đình có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ xây, sửa lại nhà ở.

Đoàn đã đến khảo sát gia đình CCB Vũ Xuân Được - Thôn Phú Duy - xã An Tiến. Hai vợ chồng CCB Được hiện nay đã 85 tuổi, bản thân ông thường xuyên ốm đau bệnh tật, hiện ông đã đi bệnh viện mổ nhiều lần vì căn bệnh viêm túi mật; trong căn nhà nhỏ trống hoắc, lụp sụp không có vật dụng nào trị giá trên 200.000đ. Ông bà sinh được 4 người con nhưng cả 4 người con hoàn cảnh cũng vô cùng khó khăn, 2 con trai cũng phải đi làm ăn xa ở Miền Nam, còn 2 người con ở gần cũng thường xuyên ốm đau nên cũng không hỗ trợ được gì cho ông bà.

Đồng chí Cao Hoàng Dân - Chủ tịch Hội CCB huyện cũng mong muốn Đảng ủy, UBND xã An Tiến và các ban ngành đoàn thể quan tâm phối hợp cùng với Hội CCB huyện hỗ trợ gia đình CCB Vũ Xuân Được để việc xây, sửa nhà được diễn ra thuận lợi, giúp gia đình ổn định cuộc sống. Việc xây, sửa nhà tình nghĩa sẽ được thực hiện trong thời gian tới để kịp hoàn thiện và bàn giao trong năm 2019.

Thúy Huyền