Tin mới Tin mới

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và Kỹ năng “lái xe an toàn” cho người dân trên địa bàn Huyện
Ngày đăng 20/01/2019 | 15:53  | View count: 774

Sáng 20/01, tại UBND Thị trấn Đại Nghĩa, cửa hàng Honda HEAD Xuân Điều đã tổ chức chương trình tập huấn kiến thức an toàn giao thông và Kỹ năng “lái xe an toàn” cho người dân trên địa bàn Huyện.

Chương trình được tổ chức với mục đích trang bị kiến thức về an toàn giao thông và những kỹ năng lái xe an toàn cho người dân. Chương trình tập huấn gồm: Trang bị kiến thức về Luật giao thông, văn hóa giao thông qua các clip ghi lại trực tiếp hoặc do Honda dàn dựng những tình huống gây tai nạn giao thông, phổ biến kỹ năng lái xe an toàn,  Đào tạo thực hành trên máy tập lái xe RT, thực hành lái xe an toàn trên sân tập như: đi xe trên ván, đi xe zic zắc vượt chướng ngại vật…

Người dân thực hành lái xe an toàn trên sân tập

Tại địa điểm diễn ra sự kiện, HEAD Xuân Điều còn trưng bày các dòng xe mới của Honda... Khu vực trưng bày phụ tùng và khu vực dịch vụ để trưng bày phụ kiện chính hãng của Honda Việt Nam. Đặc biệt, HEAD Xuân Điều còn tổ chức chương trình thay dầu miễn phí và những phần quà hấp dẫn cho khách hàng nhằm tri ân tới tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của cửa hàng xe máy Xuân Điều.

Nguyễn Quyền