Tin mới Tin mới

Giải thể thao công nhân viên chức lao động Trung tâm VHTT & TT huyện Mỹ Đức
Ngày đăng 20/10/2018 | 10:23  | View count: 1618

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/ 2018), Công đoàn Trung tâm VHTT & TT huyện Mỹ Đức đã tổ chức giải thể thao CNVCLĐ năm 2018, Tham dự giải có 30 vận động viên là đoàn viên công đoàn của Trung tâm. Giải được chia làm 2 nội dung, bóng chuyền hơi và giải cầu lông.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Các vận động viên đã mang đến cho khán giả những trận cầu đầy kịch tính cùng với những pha cầu đẹp mắt, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ công nhân viên chức lao động trong cơ quan. Sau 1 buổi sáng thi đấu sôi nổi  với tinh thần giao lưu, đoàn kết, trung thực và cao thượng,  Giải cầu lông công nhân viên chức lao động của Trung tâm VHTH&TT huyện đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì 3 cho các đội và các vận động viên xuất sắc đạt thành tích cao trong thi đấu. Giải là cơ hội để cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Trung tâm rèn luyện nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đây cũng là dịp để các đoàn viên công đoàn giao lưu học tập kinh nghiệm trong thi đấu thể thao và trong công tác, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong CBCNVCLĐ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Ban chấp hành công đoàn Trung tâm VHTT & TT huyện thăm và tặng quà cho cháu Lê Minh Châu

Nhân dịp này, Ban chấp hành công đoàn Trung tâm VHTT & TT huyện đã trao quà cho nữ công nhân viên chức lao động của trung tâm và phát động toàn thể đoàn viên công đoàn quyên góp, ủng hộ được 5 triệu đồng để đi thăm và tặng quà cho cháu Lê Minh Châu – 16 tuổi, ở đội 6 – tổ dân phố Văn Giang – Thị Trấn Đại Nghĩa. Em Lê Minh Châu đang trong giai đoạn nguy kịch do bị lao phổi nặng chuyển sang suy tim. Cơ thể đang kháng thuốc và bệnh viện đã trả về. Sức khỏe của em rất yếu. Kinh tế gia đình em rất khó khăn. Bố em Châu cũng bị bệnh suy tụy nặng đang được điều trị tại bệnh viện. Số tiền quyên góp được, Ban chấp hành công đoàn cùng đoàn viên công đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho gia đình em Lê Minh Châu với tổng số tiền 5 triệu đồng. Số tiền tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng hảo tâm của toàn thể đoàn viên công đoàn Trung tâm VHTT & TT  huyện Mỹ Đức dành tặng cho em lê Minh Châu và gia đình em Lê Minh Châu để em có điều kiện chữa trị bệnh tật, sớm phục hồi sức khỏe để tiếp tục đến trường như bao bạn bè khác.

Thu An