Tin mới Tin mới

Huyện Mỹ Đức tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi
Ngày đăng 24/09/2018 | 10:18  | View count: 906

Chiều ngày 21/9, nhân dịp tết Trung thu 2018. Đoàn lãnh đạo Huyện ủy - UBND - Ủy ban MTTQ huyện tổ chức 3 đoàn, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Lao động -TB & XH huyện và lãnh đạo các xã An Mỹ, Đại Hưng, An Phú đã đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm Non của 3 xã.

Tại các điểm Trường mầm non, trong không khí vui tươi các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên giáo viên, và các cháu học sinh trong nhà trường, cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi nhà trường biểu diễn. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện đã tặng quà cho các nhà trường và bày tỏ sự vui mừng khi nhận thấy, những năm gần đây, được sự quan tâm của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn các xã, nhà trường đã không ngừng được cải thiện và nâng cao chất lượng giáo dục, học tập. Nhân dịp Tết Trung thu Huyện Mỹ Đức đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện với tổng số tiền trị giá 120 triệu đồng. Nhân dịp này, các đồng chí Lãnh đạo huyện yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể và lãnh đạo địa phương, quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục nói chung và giáo dục mầm non nói riêng, đặc biệt là chăm lo, giúp đỡ những gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên, biểu dương những nhân tố có ý chí vượt khó vươn lên.

* Huyện Mỹ Đức tổ chức đêm hội Trăng rằm cho thiếu nhi toàn huyện

Tiết mục văn nghệ của thiếu nhi Mỹ Đức trong đêm hội trăng rằm

19h30p cùng ngày tại Trường Tiểu học xã Xuy Xá, Huyện Mỹ Đức cũng đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện, trao 230 xuất quà cho các cháu thiếu nhi trong toàn Huyện.

Về dự đêm hội trăng rằm có đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hậu, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND Huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Lãnh đạo UBMTTQ huyện, Văn phòng HĐND-UBND, phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức, lãnh đạo các phòng ban, ngành đoàn thể của huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Trong đêm hội, các em thiếu nhi được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng; tìm hiểu về ý nghĩa của Tết Trung thu, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi động do chính các em thiếu nhi trình diễn. “Đêm hội trăng rằm” là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành tới các cháu thiếu niên nhi đồng. Đêm hội góp phần động viên, khích lệ trẻ em trên địa bàn huyện tích cực học tập, phấn đấu là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhóm Phóng viên TTVHTT và thể thao huyện Mỹ Đức