Tin mới Tin mới

Bàn giao kỹ thuật Công trình xây dựng trạm bơm Cầu Đổ - Chân Chim
Ngày đăng 17/08/2018 | 16:33  | View count: 3532

Được sự thống nhất của Sở Nông nghiệp và PTNN Thành phố. Sáng ngày 17/8, tại Hội trường xã Phúc Lâm, UBND huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị bàn giao kỹ thuật Công trình xây dựng trạm bơm Cầu Đổ - Chân Chim, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Thành phố Hà Nội.

Tham dự Hội nghị về phía Thành phố có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên đại diện cho các cơ quan: Sở Nông nghiệp và PTNN, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Chi cục Thủy lợi, Công ty ĐTPT Thủy lợi Sông Đáy. Về phía Huyện có Đồng chí Đặng Văn Triều - UVBTVHU - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện các đồng chí lãnh đạo các cơ quan: Văn phòng HĐND&UBND huyện, phòng Tài chính - Kế hoạch, phòng Kinh tế, phòng Quản lý Đô thị; Ban Quản lý Dự án ĐTXD huyện, Xí nghiệp ĐTPT thủy lợi Mỹ Đức; Đại diện các đơn vị khảo sát thiết kế; Tư vấn Giám sát; Nhà Thầu thi công và Lãnh đạo các xã Phúc Lâm, Đồng Tâm.

Sau khi đại diện các cơ quan Thành phố và của Huyện kiểm tra thực tế Công trình cùng các ý kiến phát biểu của các đồng chí tại Hội nghị.  Đồng chí Đặng Văn Triều - UVBTVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện kết luận như sau:

Huyện Mỹ Đức là vùng chuyên sản xuất nông nghiệp, với địa hình trũng thấp và xa trung tâm Thủ đô. Xây dựng Công trình trạm bơm Cầu Đổ - Chân Chim phục vụ tiêu úng cho khu vực gồm Phúc Lâm, Đồng Tâm huyện Mỹ Đức và xã Đồng Lạc huyện Chương Mỹ (với tổng diện tích là 500ha); Tổng mức đầu tư là 69.201 triệu đồng; Công trình được khởi công tháng 7/2016 và hoàn thành vào tháng 3/2018. Công trình phát huy được hiệu quả đầu tư góp phần phát triển kinh tế xã hội, sản xuất nông nghiệp của các xã vùng phía bắc huyện Mỹ Đức nói riêng và huyện Mỹ Đức nói chung. Trong suốt quá trình thi công không xảy ra mất an toàn lao động và vệ sinh môi trường.

Huyện đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở ban ngành của Thành phố sớm cho bàn giao công trình đưa vào sử dụng phục vụ kịp thời cho sản xuất và chống úng năm 2018.

BTV Cổng TTĐT Mỹ Đức