Tin mới Tin mới

Cảm giác thú vị bên những Đầm Sen tại xã An Phú, huyện Mỹ Đức
Ngày đăng 14/06/2018 | 08:28  | View count: 3546

Trong những năm gần đây, xã An Phú - huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội đã trở thành điểm du lịch mới của huyện Mỹ Đức. Nơi đây đã và đang trở thành thiên đường chụp ảnh của nhiều bạn trẻ.

Đến xã An Phú trong những ngày tháng 5, tháng 6, du khách sẽ có khoảng thời gian vô cùng lý thú, cảm giác như lạc vào thung lũng hoa Sen.

Các bạn nữ đang đắm mình trong rừng Sen bát ngát

Những ngày qua, tại các đầm Sen của xã An Phú, huyện Mỹ Đức hôm nào cũng có rất nhiều bạn trẻ đến để thưởng thức hoa, chụp ảnh cùng hoa để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên thung lũng hoa sen.

Những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè trên những chiếc lều tre

Các đầm sen của xã An Phú được nằm đan xen bên những dạy núi đá vôi điệp trùng mang đến cho du khách một cảm giác mới lạ, thơ mộng như đang lạc vào thung lũng hoa Sen.

Đầm sen thôn Đức Dương, xã An Phú

Có những khách đi một mình, có khách đi cả nhóm bạn, cũng có khách đi cả gia đình nhưng tất cả cùng chung một mục đích là muốn đến đây để được ngắm hoa Sen nở và  được đắm mình vào không gian thơm ngát của hoa sen mà không phải ở bất cứ nơi đâu cũng có được.

Gia đình du khách tỉnh Hòa Bình thăm quan tại đầm sen thôn Đức Dương – xã An Phú 

Các bạn nam thanh nữ tú muốn cùng nhau đến đây để ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của rừng hoa Sen đang đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng vàng tươi của mùa hạ. 

Đôi bạn trẻ cùng ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của hoa Sen

Những chiếc cầu tre và lều lán được dựng lên tạo điểm nhấn cho du khách lui tới chụp ảnh, nghỉ ngơi, thư giãn và thả hồn mình trong rừng Sen bát ngát.

Các bạn trẻ huyện Ứng Hòa trải nghiệm khoảnh khắc thú vị tại Đầm sen

Còn gì thú vị hơn khi được đến xã An Phú để được tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái, yên bình bên những đóa hoa Sen tỏa hương thơm ngào ngạt.

Hoa sen Hồng đang tỏa hương khoe sắc

Hàng ngàn bông hoa nở rộ dưới ánh năng vàng rực rỡ đang tỏa ngát hương thơm như vẫy gọi, níu chân du khách dừng chân để chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ bên những đầm Sen thơ mộng. Lượng du khách đến đây ngày một đông sẽ mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh tế du lịch cho vùng núi An Phú này. Chắc chắn trong tương lai gần, nơi đây sẽ có rất nhiều dịch vụ khác để đảm bảo cho khách đến đây thưởng ngoạn cảnh đẹp trời mây non nước hữu tình và ghi lại được những bức ảnh, những thước phim đẹp nhất, hay nhất. Du khách đến đây sẽ có những ngày nghỉ ngơi, hội họp cùng gia đình, bạn bè đáng nhớ nhất, vui vẻ nhất và ý nghĩa nhất. 

Thu An