Tin mới Tin mới

Lãnh đạo huyện Mỹ Đức làm việc với Tập đoàn Ladeco - Trường Đại học Nguyễn Trãi
Ngày đăng 24/06/2016 | 09:33  | View count: 958

Ngày 23 tháng 6 năm 2016, tại trụ sở HĐND và UBND huyện Mỹ Đức, lãnh đạo UBND huyện và một số cơ quan chức năng của huyện đã có buổi làm việc với Tập đoàn Ladeco - Trường Đại học Nguyễn Trãi (NTU) về hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực và tổ chức sự kiện Festival Hoa Sen, quảng bá du lịch của huyện.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Quang Lộ, Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, phòng Nội vụ, phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Văn hóa thông tin huyện;  ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ladeco và các đồng chí là Trưởng khoa, chuyên viên các khoa, phòng của Trường Đại học Nguyễn Trãi.

Sau khi nghe ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ladeco báo cáo, giới thiệu các lĩnh vực hoạt động của trường. Đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện đã giới thiệu tiềm năng phát triển của huyện nhất là du lịch và nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực rất lớn của huyện. UBND huyện đã thống nhất chủ trương hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Trãi trong việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cung cấp chương trình đào tạo tiên tiến gắn với thực tiễn; tổ chức sự kiện Festival Hoa Sen và quảng bá du lịch mang đậm bản sắc của Mỹ Đức.

J:\tài liệu\CÁC VĂN BAN\cac linh vuc\dua len cong thong tin\anh\WP_20160623_11_01_45_Pro.jpg

Các Đại biểu dự hội nghị

Phát biểu chỉ đạo và kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao năng lực đào tạo và các lĩnh vực hoạt động của Trường Đại học Nguyễn Trãi đã và đang triển khai, mong muốn sự hợp tác của huyện Mỹ Đức với NTU đạt được nhiều kết quả tốt đẹp nhất. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện giao phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nghiên cứu các lĩnh vực có thể hợp tác với NTU để tham mưu UBND huyện phê duyệt thực hiện, trước mắt là việc tuyển sinh và trao học bổng cho học sinh của huyện vào các hệ đào tạo của NTU; phòng Nội vụ  nghiên cứu các nội dung hợp tác trong việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nhất là nâng cao ý thức trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp, ứng xử, phục vụ nhân nhân cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của huyện; phòng Văn hóa thông tin và Văn phòng HĐND và UBND huyện nghiên cứu các nội dung hợp tác thực hiện ý tưởng tổ chức sự kiện Festival Hoa Sen mang nét đặc trưng riêng của huyện Mỹ Đức.

Đây là một mô hình hợp tác mới, hiện đại, đi sâu vào nhân tố con người và tổ chức các sự kiện lớn với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài và quảng bá hình ảnh du lịch của huyện, tạo động lực xây dựng huyện Mỹ Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh.

BTV Cổng TTĐT Mỹ Đức