Tin mới Tin mới

Mỹ Đức tổ chức hội nghị để các Ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ 2016 -2021 ứng cử tại đơn vị bầu cử số 16 tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.
Ngày đăng 11/05/2016 | 16:37  | View count: 1357

Ngày 11/5/2016, tại Hội trường UBND huyện Mỹ Đức, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban Bầu cử huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa 5 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố khóa XV, nhiệm kỳ 2016 - 2021 với cử tri tại đơn vị bầu cử số 16 - huyện Mỹ Đức.

Dự Hội nghị có các ông, bà ứng cử viên Đại biểu HĐND Thành phố tại đơn vị bầu cử số 16, huyện Mỹ Đức; các đồng chí lãnh đạo, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; đại diện Ban chỉ đạo, Ủy ban Bầu cử huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn trong huyện.

Đơn vị bầu cử số 16- huyện Mỹ Đức gồm 22 xã, thị trấn, có 5 ứng cử viên.  Ngày 22/5/2016 cử tri trên địa bàn huyện Mỹ Đức sẽ bỏ phiếu, lựa chọn 3/5 ông, bà trong danh sách ứng cử viên Đại biểu HĐND thành phố khóa XV, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Ứng  cử viên đại biểu HĐND thành phố Hà Nội khóa XV, nhiệm kỳ  2016 – 2021.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại diện Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức thông qua danh sách chính thức 5 người ứng cử Đại biểu HĐND thành phố tại huyện; giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên. Ngay sau đó, các ứng cử viên lần lượt trình bày Chương trình hành động của mình nếu trúng cử Đại biểu HĐND thành phố. Qua Chương trình hành động, các ứng cử viên bày tỏ niềm vinh dự được tham gia ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016 - 2021, hứa nếu được bầu làm Đại biểu HĐND huyện sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Chương trình hành động của các ứng cử viên đã thể hiện được tâm huyết, trách nhiệm nếu được bầu là đại biểu HĐND thành phố. Trước cử tri, các ứng viên cũng dành nhiều thời gian để tiếp xúc, lắng nghe, ghi nhận những ý kiến chính đáng của cử tri.

Cử tri bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình với các ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Qua buổi tiếp xúc, cử tri cũng bày tỏ mong muốn, nếu trúng cử, bằng trình độ, năng lực và tâm huyết của bản thân các đại biểu phải gần dân, sát dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, là cầu nối giữa nhân dân huyện Mỹ Đức với HĐND Thành phố để tham mưu giúp HĐND Thành phố giải quyết kịp thời những bức xúc của nhân dân và khi được trúng cử thì hành động đúng với chương trình hành động đã hứa với cử tri. Trong đó, tập trung cao vào việc đẩy mạnh các giải pháp thu hút đầu tư cho giáo dục, giải quyết việc làm cho người lao động, xóa đói, giảm nghèo bền vững, tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng giao thông và có những giải pháp thiết thực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện Mỹ Đức, từng bước nâng cao đời sống cho nhân dân  trong huyện. 

Bà Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức

Ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016 – 2021 phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt các ứng cử viên Đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại huyện Mỹ Đức, ông Lê Minh Đức, Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND Thành phố và bà Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức - Ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã thay mặt 5 ứng cử viên cảm ơn và ghi nhận các ý kiến đóng góp của cử tri, mong muốn với trách nhiệm của mình sẽ tăng cường tiếp xúc với cử tri để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri, dù trúng cử hay không trúng cử vẫn luôn đem hết sức mình để hoàn thành tốt chức trách của mình; cùng với Ban Thường vụ Huyện ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở tiếp tục tháo gỡ những khó khăn để xây dựng quê hương Mỹ Đức thành một huyện phát triển trong tương lai.  

Nguyễn Thị An