TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Ngành Giáo dục huyện Mỹ Đức chung khảo hội thi Giai điệu tuổi hồng năm học 2022-2023
Ngày đăng 19/09/2022 | 08:43  | View count: 275

Ngành Giáo dục huyện Mỹ Đức vừa tổ chức chung khảo hội thi Giai điệu tuổi hồng năm học 2022-2023.

Theo ông Lê Văn Hiến - Trưởng Phòng GD&ĐT Mỹ Đức cho biết, hội thi "Giai điệu tuổi hồng" là một trong những hoạt động nhằm phát huy và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, tình yêu quê hương đất nước. Các trường học trên địa bàn huyện đã tích cực hưởng ứng và tham gia hội thi. Tại hội thi đã có 12 tiết mục của 12 trường tham gia.

Các tiết mục tham gia gồm các chủ đề, nội dung, thể loại, như: Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Hội thi diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nức. Theo Ban tổ chức hội thi, các tiết mục tham gia hội thi đều có sự đầu tư tập luyện về chiều sâu, thể loại, đạo cụ cũng như trang phục biểu diễn. Các em lên sân khấu với phong cách biểu diễn tự tin, truyền cảm. Nhiều tiết mục dàn dựng công phu và sáng tạo, khi dịu dàng, tha thiết, lúc ngân vang, hào hùng. Tất cả làm nên một không gian nghệ thuật  sinh động và lôi cuốn, hấp dẫn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường THCS Phù Lưu Tế, giải nhì thuộc về Trường THCS Đại Hưng, THCS Tuy Lai, THCS Bột Xuyên, TH Đồng Tâm. 7 giải ba cho các đơn vị trường còn lại.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Nguyễn Quyền