TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Lãnh đạo Huyện Mỹ Đức và các cơ quan chúc mừng Đài Phát thanh huyện Mỹ Đức nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Ngày đăng 22/06/2022 | 15:42  | View count: 196

Chiều ngày 20-6, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đặng Văn Cảnh, UV BTV, Phó Chủ tịch TT UBND huyện, cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - TUV, Bí thư Huyện ủy nhiệt liệt chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài Truyền thanh huyện Mỹ Đức thuộc Trung tâm VHTT-TT trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Mỹ Đức. Đài Phát thanh huyện luôn bám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy - HĐND - UBND, thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác  các sự kiện chính trị, xã hội trên địa bàn huyện, đặc biệt trong công tác phòng chống thiên tai, bão lũ, phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Anh Dũng tin tưởng, với sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, đội ngũ cán bộ, phóng viên, BTV, KTV Đài Phát thanh huyện Mỹ Đức sẽ không ngừng phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao của báo chí cách mạng trong giai đoạn hiện nay, tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong hoạt động thông tin, tuyên truyền, phản ánh, đưa tin, thực sự là cầu nối vững chắc giữa Đảng với nhân dân, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mỹ Đức, phản ảnh một cách đầy đủ, chính xác, kịp thời truyền tải các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các tin tức, sự kiện đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện tạo được sự đồng thuận, đoàn kết, thống nhất cao trong xã hội.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Trung tâm VHTT&TT huyện, đồng chí Nguyễn Văn Vỹ - HUV, Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo huyện trong quá trình đổi mới của Đài Phát thanh huyện những năm qua. Thời gian tới, Đài phát thanh Mỹ Đức sẽ tiếp tục đẩy mạnh, đa dạng các hình thức, nội dung thông tin, tuyên truyền đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiếp cận thông tin của Nhân dân trong huyện. Trong quá trình tiếp tục đổi mới, cán bộ, phóng viên sẽ luôn giữ vững bản lĩnh, thực hiện tốt tôn chỉ mục đích, cố gắng hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà; đồng thời mong muốn tiếp tục được đón nhận niềm tin, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa của các cơ quan, ban, ngành, các xã, thị trấn để Trung tâm hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao. Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện sẽ đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện, góp phần xây dựng quê hương Mỹ Đức ngày càng phát triển.

Cùng nhân dịp này, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện cũng đến thăm và chúc mừng Trung tâm VHTT&TTTH huyện nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam./.

Nguyễn Quyền