TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Lãnh đạo Huyện dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Ngày đăng 27/07/2021 | 14:39  | View count: 512

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2021) , sáng ngày 27/7/2021, các đồng trong Thường trực Huyện ủy, do đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Thành Uỷ viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đặng Văn Triều - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã đến dâng hoa, dâng hương viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Trong không khí thành kính, thiêng liêng, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy đã dành một phút mặc niệm trước đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong các cuộc chiến tranh cách mạng vĩ đại của dân tộc, đã có hơn 2439 anh hùng liệt sĩ là những người con ưu tú của quê hương Mỹ Đức đã không tiếc máu xương, hy sinh thân mình để bảo vệ Tổ quốc. Mỹ Đức tự hào có 226 Mẹ Việt Nam anh hùng được tôn vinh. Sự hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã góp phần làm nên những chiến thắng vĩ đại của dân tộc, đem lại nền độc lập, tự do cho Tổ quốc, mở ra thời kỳ phát triển rạng rỡ, hào hùng cho dân tộc Việt Nam.

Sau nghi thức tưởng niệm, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy - đã thành kính thắp nén hương thơm lên văn bia Tổ quốc ghi công các liệt sĩ và từng phần mộ liệt sĩ.   

Sau Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, các đồng chí trong thường trực huyện ủy đã đến dâng hương tại nhà lưu niệm Bác Hồ; Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đại biểu đã dâng hoa, thắp những nén nhang thơm, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, Chính quyền, quân và nhân dân huyện nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, tiếp tục phát huy những thành quả tích cực đã đạt được, tranh thủ mọi thời cơ, nỗ lực đưa huyện Mỹ Đức phát triển nhanh, mạnh và bền vững, phấn đấu trở thành huyện nông thôn mới vào năm 2022.    

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:   

Văn Mạnh