TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Lãnh đạo huyện Mỹ Đức chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Ngày đăng 18/06/2021 | 17:11  | View count: 749

Sáng 18/6, nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Thành uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Mỹ Đức đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương và Thành phố. Cùng đi có Đồng chí Đặng Văn Cảnh, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Huyện.

Trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới các đồng chí lãnh đạo Đài Truyền hình Hà Nội, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Dân Trí, Báo Pháp luật Việt Nam…, Bí thư Nguyễn Ngọc Việt gửi lời chúc mừng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của các đơn vị.

Trò chuyện với lãnh đạo các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của huyện Mỹ Đức từ đầu năm đến nay; Đồng thời khẳng định, đạt được những kết quả trên, có sự đóng góp hợp tác, giúp đỡ và đồng hành rất quan trọng của các cơ quan báo chí Trung ương và Thành phố.

Cùng ngày, Đoàn công tác do đồng chí Đặng Văn Cảnh, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Huyện đã đến chúc mừng báo Hà Nội mới và báo Kinh tế Đô thị.

Trân trọng cảm ơn những đóng góp, sự đồng hành của báo chí đối với Huyện, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Mỹ Đứcmong muốn và tin tưởng, thời gian tới, các cơ quan báo chí Trung ương và Thành phố cùng các phóng viên sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành, hợp tác, giúp đỡ cùng Huyện xây đắp niềm tin, tạo đồng thuận xã hội.
Các cơ quan báo chí, chân thành cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Mỹ Đức khẳng định sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và đóng góp cho sự phát triển của huyện Mỹ Đức không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình cảm của người làm báo cách mạng Việt Nam.

 

Thanh Phong - Huyện Đoàn Mỹ Đức