TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Quân chủng Phòng Không - Không quân làm công tác dân vận tại xã Đồng Tâm
Ngày đăng 19/12/2019 | 16:29  | View count: 841

Sáng ngày 19/12/2019, đoàn công tác của Cục chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân đã về làm công tác dân vận tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.

Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Cục chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân làm trưởng đoàn. Tham gia làm công tác dân vận có gần 70 cán bộ, chiến sỹ thuộc Lữ đoàn 28 và cán bộ, chiến sỹ Cục chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân.

Trong đợt này, Đoàn công tác của Cục chính trị Quân chủng Phòng không – Không quân đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương tổ chức quét dọn, tổng vệ sinh Nghĩa trang liệt sỹ, tổ chức dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ xã Đồng Tâm; thực hiện lồng ghép tuyên truyền quá trình hình thành và phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ và trao tặng 237 xuất quà cho thân nhân gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, người nhiễm chất độc hoá học. Trị giá mỗi xuất quà là 500.000đ. Món quà của đơn vị tuy không lớn nhưng đã thể hiện tấm lòng tri ân của cán bộ chiến sỹ Quân chủng Phòng không - Không quân với các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh bệnh binh đã hy sinh xương máu tại chiến trường để bảo vệ sự bình yên của tổ Quốc.

Buổi chiều cùng ngày, Đoàn công tác Cục chính trị Quân chủng Phòng không – Không quân đã phối hợp với Đảng ủy, chính quyền xã và Hội phụ nữ xã Đồng Tâm tổ chức thi giao hữu bóng chuyền hơi giữa đội bóng chuyền hơi nữ của Cục chính trị Quân chủng phòng không quân với đội bóng chuyền hơi nữ xã Đồng Tâm. 

Đây là một trong chuỗi những hoạt động thiết thực của Quân chủng Phòng Không – Không quân chào mừng chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019), kỷ niệm 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019).

Một số hình ảnh của cán bộ, chiến sỹ tại xã Đồng Tâm:

Thu An – Nguyễn Quyền