TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Đoàn đại biểu huyện Mỹ Đức dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Ngày đăng 26/07/2019 | 12:00  | View count: 1734

Kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), sáng nay 26/7, huyện Mỹ Đức đã tổ chức lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện.

Dự buổi Lễ có đồng chí Bạch Liên Hương, TUV - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đặng Văn Triều, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hậu, UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, các phòng ban ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí lãnh đạo Thị trấn Đại Nghĩa, thân nhân các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh cùng nhân dân trong huyện.

Trong không khí nghiêm trang cùng nghi thức trọng thể, đoàn đại biểu huyện và thị trấn Đại nghĩa đã kính cẩn nghiêng mình trước đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND, UBMTTQVN huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện và thân nhân các anh hùng liệt sĩ đã thành kính thắp nén hương thơm lên văn bia Tổ quốc ghi công các liệt sỹ và từng phần mộ liệt sỹ.   

Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Mỹ Đức nguyện hứa trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, quyết tâm phấn đấu xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển. Đặc biệt là thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế xã hội của huyện Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Mộ Đức lần thứ 23 đã đề ra, đưa huyện nhà ngày càng phát triển giàu đẹp và kiên cường cách mạng.

Một số hình ảnh buổi lễ:

 

Nguyễn Quyền - Hữu Khánh