TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 1200 cán bộ giáo viên, học sinh
Ngày đăng 21/12/2018 | 10:14  | View count: 543

Chiều ngày 21/12, Head Honda Xuân Điều phối hợp với Trường THPT Hợp Thanh tổ chức tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 1200 cán bộ giáo viên, học sinh trường THPT Hợp Thanh. Nhằm trang bị những kỹ năng lái xe an toàn cho cán bộ giáo viên và các em học sinh.

Trong buổi tập huấn hơn 1200 cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của trường THPT Hợp Thanh được chuyên gia lái xe an toàn của Head Honda Xuân Điều cung cấp một số kiến thức cơ bản, quan trọng về Luật giao thông đường bộ, trải nghiệm thực hành lái xe và các tình huống giao thông nguy hiểm một cách an toàn trên máy tập lái xe của Honda. Bên cạnh đó, các em học sinh đã được tham gia phần hướng dẫn thực hành trên sân tập. Trong nội dung này, các em được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, kiểm tra xe trước khi đi, cách lên xuống xe máy an toàn, tư thế của người điều khiển xe máy, tư thế ngồi sau xe máy an toàn và được các hướng dẫn viên hướng dẫn và thực hành mẫu các kỹ năng quan trọng khi lái xe và đặc biệt là kĩ năng phanh an toàn.

Ông Nguyễn Trọng Điều – Giám đốc Head Honda Xuân Điều tặng quà cho các em học sinh

Các em học sinh cũng sôi nổi tham gia các trò chơi do Head Honda Xuân Điều tổ chức và được trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Buổi tập huấn nhằm mục đích truyền thụ kiến thức lái xe an toàn bài bản cho các em học sinh ngay trước khi rời ghế nhà trường, từ đó, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn.

Thúy Huyền