TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

“Đêm hội trăng rằm” ấm áp và ý nghĩa cho thiếu nhi
Ngày đăng 02/10/2017 | 09:26  | View count: 541

Tối ngày 01/10/2017, Ban Chấp hành Công đoàn UBND Huyện phối hợp với Chi đoàn Cơ quan UBND Huyện tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu là con em công đoàn viên và đoàn viên thanh niên Chi đoàn Cơ quan UBND Huyện.

Tới dự phát biểu và chung vui với các cháu thiếu nhi có đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND Huyện - Bí thư Đảng ủy Cơ quan UBND Huyện, lãnh đạo các cơ quan, phòng ban trực thuộc UBND Huyện, cùng cán bộ, CNVC và con của cán bộ CNVC.

Đ/c Nguyễn Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND Huyện - Bí thư Đảng ủy Cơ quan UBND Huyện phát biểu chúc mừng các cháu thiếu niên nhi đồng

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em. Tết Trung thu năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo của các bác, cô, chú, anh, chị đoàn viên thanh niên, các em có một đêm hội thật ấm áp với những lồng đèn, mâm cỗ trung thu, được xem múa lân sư rồng, xem văn nghệ, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, chơi các trò chơi dân gian và nhận những quà hấp dẫn.

 

Toàn cảnh Đêm hội trăng rằm năm 2017

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 20 suất quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập, góp phần động viên, khích lệ các cháu tiếp tục cố gắng trong học tập, chăm ngoan, học giỏi.

Đêm hội trăng rằm là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực, là món quà lớn động viên tinh thần cho các em và cũng là lời kêu gọi các cấp, ngành tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm lo, làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Nguyễn Quyền - Hữu Khánh