nội chính - an ninh quốc phòng nội chính - an ninh quốc phòng

Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện tặng hoa chúc mừng các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn huyện
Ngày đăng 22/12/2021 | 17:22  | View count: 538

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2021), Kỷ niệm 32 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021).

Ngày 22/12, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ huyện, các ban ngành đoàn thể huyện đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp Ban CHQS huyện và các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Ngọc Việt đã ghi nhận và biểu dương thành tích của lực lượng vũ trang huyện trong năm 2021, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid -19, công tác tuyển quân, huấn luyện, diễn tập, bảo vệ an toàn các sự kiện của Đất nước, Thủ đô diễn ra trên địa bàn. Chúc các đồng chí cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện, các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn huyện và gửi lời chúc mừng tới các đồng chí Ban CHQS các xã, thị trấn, các đơn vị tự vệ, các đồng chí thuộc lực lượng vũ trang huyện mạnh khỏe, luôn đoàn kết, thi đua, phát huy truyền thống hào hùng 77 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, quê hương Mỹ Đức anh hùng, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của cán bộ và nhân dân trong huyện.

Thay mặt cán bộ, sỹ quan, chiến sỹ Ban CHQS huyện và các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn huyện, Lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Thường trực, Ban thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và nhân dân  đối với Ban chỉ huy quân sự huyện. Cán bộ, chiến sỹ đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, phong trào thi đua năm 2022.

Thúy Huyền