nội chính - an ninh quốc phòng nội chính - an ninh quốc phòng

Công ty TNHH dược phẩm ORANGE trao tặng 25.000 khẩu trang cho CBCS công an huyện Mỹ Đức
Ngày đăng 18/05/2021 | 14:04  | View count: 740

Với mong muốn chung tay góp phần chống dịch Covid - 19, ngày 17/5 ông Nguyễn Văn Hoành - Giám đốc Công ty TNHH dược phẩm ORANGE (địa chỉ số 10, ngõ 5 - Phố Cao Thắng - Phường Yết Kiêu - quận Hà Đông đã đến Công an huyện Mỹ Đức trao tặng 25.000 khẩu trang cho CBCS Công an huyện Mỹ Đức nhằm chia sẻ, giúp đỡ, động viên Công an huyện tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 nói riêng, nhiệm vụ đảm bảo ANTT nói chung, giữ bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Tại buổi gặp gỡ, thượng tá Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Công an huyện Mỹ Đức đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước những tình cảm của Công ty TNHH dược phẩm ORANGE đã dành tặng cho cán bộ, chiến sỹ công an huyện. Đồng chí cho biết, với lực lượng công an - những người cùng lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch thì những chiếc khẩu trang được trao tặng trong thời điểm này có ý nghĩa vô cùng to lớn và hy vọng Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng cán bộ chiến sỹ công an huyện và nhiều đơn vị, địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh thời gian tới.

Đây là một trong những nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn huyện đã phát huy trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, đồng lòng, chung sức tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sự chung tay, góp sức này sẽ là nguồn động viên để các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch có thêm nguồn lực, trang thiết bị phòng, chống dịch covid-19.

Thúy Huyền