khoa học công nghệ khoa học công nghệ

Ngành giáo dục huyện Mỹ Đức phát động Cuộc thi Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến
Ngày đăng 26/08/2019 | 15:00  | View count: 2656

Sáng 27/8, tại hội trường UBND xã Tuy Lai, Phòng GD và ĐT huyện Mỹ Đức tổ chức lễ phát động cuộc thi Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trong ngành giáo dục năm 2019.

Đến dự có các đồng chí đại diện sở GD&ĐT Hà Nội; Các đồng chí lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo xã Tuy Lai cùng học sinh, giáo viên trường THCS xã Tuy Lai và đại diện các nhà trường trên địa bàn Huyện.

Cuộc thi Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến là một hoạt động  bổ ích để mỗi thầy cô giáo và các em học sinh hiểu biết, nắm vững quy trình và có kỹ năng thực hành các dịch vụ công trực tuyến; tạo diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện, giúp cho nhân dân, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn ngành thấy được lợi ích, hiệu quả do dịch vụ công trực tuyến mang lại, góp phần xây dựng nền hành chính văn minh – hiện đại. 

Giáo viên và học sinh trường THCS Tuy Lai tham gia dự thi phần trắc nghiệm

Theo đó, ngành Giáo dục &đào tạo huyện phát động cuộc thi tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh ở độ tuổi 12 trở lên ở các nhà trường. Khi tham gia cuộc thi, người dự thi phải thực hiện 2 phần thi trắc nghiệm và tự luận. Cụ thể, ở phần thi trắc nghiệm, người dự thi sẽ trả lời khoảng 40 câu hỏi, thời gian tối đa là 60 phút, phần thi này sẽ được chấm điểm tự động. Người dự thi cũng sẽ biết tổng điểm ngay sau thời gian hoàn thành phần thi. Ở phần thi tự luận, người dự thi sẽ viết bài tự luận không quá 1.500 từ.

Hình thức thi trực tuyến trên website: http://timhieudichvucong.hanoi.gov.vn. Toàn ngành giáo dục huyện Mỹ Đức phấn đấu 100% học sinh trong độ tuổi và cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia cuộc thi. Ngay sau lễ phát động, các thầy, cô giáo và các em học sinh của trường THCS xã Tuy Lai đã tham gia phần thi trắc nghiệm.

Văn Mạnh