LỄ HỘI CHÙA HƯƠNG LỄ HỘI CHÙA HƯƠNG

Tuổi trẻ Mỹ Đức tặng 5 tấn rau xanh vườn nhà làm quà chống dịch
Ngày đăng 11/09/2021 | 07:30  | View count: 343

Những ngày qua, Huyện đoàn Mỹ Đức đã phát động chương trình “Rau xanh vườn nhà làm quà chống dịch” để tặng Bếp ăn xanh thanh niên của thành đoàn Hà Nội thực hiện chương trình Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình.

Chương trình triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình do Thành Đoàn Hà Nội thực hiện để nấu những xuất cơm 0 đồng dành tặng cho những người vô gia cư, bệnh nhân nghèo, công nhân mất việc làm, sinh viên mắc kẹt tại Hà Nội và những người tuyến đầu chống dịch…Đây là chương trình rất ý nghĩa, có sức lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân thủ đô.

Để góp một phần nhỏ tấm lòng của tuổi trẻ Mỹ Đức và  bà con nhân dân huyện Mỹ Đức, Huyện đoàn Mỹ Đức đã phát động chương trình “ Rau xanh vườn nhà làm quà chống dịch” tới toàn thể đoàn viên thanh niên và nhân dân trong huyện. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn huyện. Sau hai ngày phát động, Huyện đoàn Mỹ Đức đã nhận 5 tấn rau xanh các loại. Các loại rau củ quả chủ yếu gồm: Rau ngót, rau muống, bí xanh, bí đỏ, khoai tây, rau rền, chuối chín, chuối xanh, đu đủ, cà tím, cà chua, rau gia vị .... Toàn bộ số rau này được bà con nhân dân trong huyện cắt tại vườn nhà gủi tới huyện đoàn Mỹ Đức để làm quà chống dịch. Sáng ngày 9/9/2021, 5 tấn rau xanh này đã được Huyện đoàn chuyển đến bếp ăn xanh của thành đoàn Hà Nội.

Đây là món quà rất ý nghĩa mà tuổi trẻ Mỹ Đức và bà con nhân dân trong huyện muốn gửi tặng tới Bếp ăn xanh của thành đoàn Hà Nội, góp thêm rau xanh cho triệu bữa ăn nghĩa tình thêm phong phú và đủ đầy, góp phần chung tay cùng Thủ đô phòng chống dịch bệnh covid-19.

Thu  An