LỄ HỘI CHÙA HƯƠNG LỄ HỘI CHÙA HƯƠNG

Mobifone trao tặng 250 phần quà cùng người nghèo Mỹ Đức vượt qua đại dịch Covid - 19
Ngày đăng 12/08/2021 | 15:10  | View count: 316

Để đồng hành cùng TP Hà Nội trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19, Sáng ngày 12/08, tại UBND xã Tuy Lai, Công ty dịch vụ Viễn thông MobiFone khu vực 1 TP Hà Nội, đã tổ chức chương trình “chuyến xe 0 đồng”, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 trên địa bàn xã Tuy Lai.

Trong chương trình tặng quà lần này, Công ty dịch vụ Viễn thông MobiFone đã trao tặng 250 phần quà. Mỗi suất quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu cho một gia đình gồm có: 5kg gạo, 10 gói mì tôm, 1 chai dầu ăn 400ml và 1 chai nước mắm.
Tiếp nhận hỗ trợ từ đại diện MobiFone các đồng chí lãnh đạo xã Tuy Lai đã ghi nhận và biểu dương tấm lòng vàng của MobiFone. “Những phần quà trên thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của MobiFone với những khó khăn, vất vả của những người chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh, những người yếu thế trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19. Sự ủng hộ của MobiFone đồng thời góp phần cùng các cấp, ngành và nhân dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Văn Mạnh