đảng - đoàn thể đảng - đoàn thể

Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam - Hội đồng đội Huyện trao tặng 03 nhà nhân ái và quà tặng nhân dân, thanh thiếu nhi huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
Ngày đăng 21/10/2021 | 14:15  | View count: 331

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên bà con và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Được sự nhất trí của Thường trực Huyện uỷ Mỹ Đức, ngày 19/10/2021, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Hội đồng đội Huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình Thiện nguyện mùa đông năm 2021, trao tặng Nhà nhân ái và sách vở cho nhân dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hoà, UVBTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; các đồng chí trong thường trực Huyện đoàn, Hội LHTN, Hội đồng đội huyện và các đồng chí bí thư các cơ sở đoàn và đoàn trực thuộc trong toàn huyện.

Trong tình hình dịch bệnh COVID -19, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Hội đồng đội Huyện Mỹ Đức không tổ chức đoàn tình nguyện trực tiếp mà thông qua những chuyến xe tình nguyện để gửi gắm tình cảm của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện nhà tới nhân dân và thanh thiếu nhi huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Sáng ngày 20/10/2021, Chuyến xe tình nguyện của Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Hội đồng đội Huyện Mỹ Đức đã có mặt tại trụ sở Huyện uỷ huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để trao những món quà ý nghĩa tới bà con và thanh thiếu nhi huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Trong chương trình, Huyện đoàn Mỹ Đức đã kết nối với chuyển những món quà tình cảm của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện nhà thông qua Uỷ ban Mặt trận tổ quốc và Đoàn thanh niên huyện Nghi Lộc để hỗ trợ xây dựng 03 Nhà Nhân ái và 13.000 vở viết cho thanh thiếu nhi với tổng trị giá hơn 220.000.000 đồng.

Đây là món quà tình cảm mà cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện Mỹ Đức cùng chia sẻ tới những bà con nhân dân và các em thanh thiếu nhi còn gặp khó khăn. Mong muốn được cùng san sẻ những khó khăn, vất vả của đồng bào miền Trung ruột thịt./.

Huyện Đoàn Mỹ Đức