đảng - đoàn thể đảng - đoàn thể

Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội - Đội năm 2020
Ngày đăng 09/10/2020 | 09:08  | View count: 634

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. Được sự nhất trí của BTV Huyện ủy, sáng nay ngày 7/10/2020, BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2020.

Dự và chỉ đạo lớp bồi dưỡng có đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí đại diện Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, Ban thường vụ Huyện đoàn Mỹ Đức.

Tại buổi tập huấn : Đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Đồng chí cũng đã nhấn mạnh công tác tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Là dịp trang bị, bổ sung lý luận, kiến thức về công tác tổ chức, xây dựng Đoàn, Đội và kỹ năng tổ chức hoạt động phong trào cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội các cấp nhằm nâng cao khả năng, năng lực trong công tác chỉ đạo hoạt động phong trào.

Anh Đỗ Thái Đăng, giám đốc Trung tâm nhân tài Đất Việt với chuyên đề "Thay đổi để thành công". Một chuyên đề mới, tạo tiền đề và gợi mở thêm trong kiến thức của mỗi học viên tham dự lớp tập huấn.

Gần 300 học viên tham dự lớp tập huấn là các đồng chí cán bộ, đoàn viên, Hội viên các cơ sở; GV-TPT Đội và các em liên đội trưởng của các liên đội trong toàn huyện đã được truyền tải những thông tin hữu ích, thiết thực bổ sung thêm trong kiến thức và kỹ năng triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Đoàn- Hội – Đội.

Huyện đoàn Mỹ Đức