đảng - đoàn thể đảng - đoàn thể

Giải cầu lông - Kéo co của Công đoàn Cơ quan Dân - Đảng
Ngày đăng 19/11/2019 | 09:50  | View count: 977

Sáng ngày 18/11/2019, Công đoàn Cơ quan Dân - Đảng tổ chức giải cầu lông - kéo co chào mừng Kỷ niệm 89 năm ngày hội Đại đoàn kết toàn dân (18/11/1930 – 18/11/2019).

Tham gia giải lần này gồm có gần 40 vận động viên là các đồng chí cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động của các cơ quan thuộc Công đoàn Cơ quan Dân - Đảng tham gia thi đấu ở hai nội dung gồm nội dung kéo co và cầu lông gồm 3 đội: Đội 1 gồm các đồng chí đoàn viên thuộc cơ quan UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị; Đội 2 gồm cán bộ, công chức thuộc các Ban xây dựng Đảng; Đội 3 gồm các đồng chí cán bộ, công chức thuộc Văn phòng huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Mỹ Đức. Giải cầu lông có 4 đôi tham gia thi đấu. Các vận động viên đến tham gia Giải với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hay và đẹp mắt. Đặc biệt là nội dung kéo co diễn ra khá gay cấn với nhưng pha giằng ko khá quyết liệt, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ công nhân, viên chức của công đoàn.

Sau một buổi sáng tranh tài, Giải cầu lông - kéo co của Công đoàn Cơ quan Dân - Đảng huyện Mỹ Đức đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong công đoàn. Đây chính là dịp để các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động của các cơ quan thuộc công đoàn được giao lưu, học hỏi, xây dựng khối đại đoàn kết trong cơ quan.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao cơ và tặng thưởng giải nhất, nhì, ba cho các đội và các vận động viên đạt giải xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Một số hình ảnh tại Giải đấu:

Thu An  - Văn Mạnh