đảng - đoàn thể đảng - đoàn thể

Hội LHPN huyện Mỹ Đức tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Ngày đăng 29/07/2019 | 14:26  | View count: 1479

Sáng ngày 28/7/2019, Hội LHPN huyện cùng với Hội LHPN các xã, chi hội Hòa Lạc đã đến thăm hỏi, tặng quà và trao số tiền hỗ trợ trên cho gia đình chị Nguyễn Thị Tâm - hội viên chi hội thôn Hòa Lạc - xã An Tiến - huyện Mỹ Đức.

Ngay sau khi nhận được tin gia đình chị Nguyễn Thị Tâm – hội viên chi hội thôn Hòa Lạc – xã An Tiến – huyện Mỹ Đức có ngôi nhà không may bị sụt lún sâu so với mặt đường khoảng 4m và chị cũng đang  mắc bệnh hiểm nghèo Ung thư giai đoạn cuối đang điều trị tại bệnh viện K; Hội LHPN huyện Mỹ Đức đã kêu gọi Hội LHPN các xã, thị trấn vận động cán bộ, hội viên, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn huyện chung tay giúp đỡ gia đình chị Tâm. Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ, tấm lòng “tương thân, tương ái” các cấp Hội đã vận động được 21.500.000 đồng; trong đó Hội LHPN huyện vận động được 10 triệu đồng, Hội LHPN xã An Tiến và chi hội thôn Hòa Lạc vận động được 11.500.000 đồng.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm động viên tinh thần giúp đỡ gia đình chị Tâm có thêm nghị lực để vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trịnh Thị Tỉnh – Hội LHPN huyện Mỹ Đức